Dinh Dưỡng & Sức Khỏe

Blog bổ sung kiến thức về Dinh Dưỡng & Sức Khỏe !

Ăn trái cây bổ sung vitamin E: Ăn những quả nào?

Nhắc tới vitamin E người ta nghĩ ngay đến các loại thực phẩm như cá, các loại hạt chứa dầu. Tuy nhiên, không chỉ chúng mới có thể cung cấp vitamin E cho cơ thể con người. Để bổ sung vitamin e cho bạn một làn da khỏe khoắn thì các loại trái cây sau đây cũng là lựa chọn thông minh.

Kiwi

an-trai-cay-bo-sung-vitamin-e-an-nhung-qua-nao

Đây là một loại hoa quả nhập khẩu có thể cung cấp lượng vitamin E lớn nhất cho cơ thể. Trong 1 cốc kiwi cắt lát có đến 1,1 mg vitamin E. Bạn có thể ăn kiwi trực tiếp, làm sinh tố hoặc có thể chế biến thành salad trái cây đều dễ ăn. Muốn đạt được hiệu quả tốt nhất thì bạn nên sử dụng kiwi nhập khẩu từ New zealand.

Đu đủ chín

an-trai-cay-bo-sung-vitamin-e-an-nhung-qua-nao1

Đây là loại trái cây nổi tiếng giàu các loại vitamin A, C và E. Một quả đu đủ tươi có thể cung cấp 17% lượng vitamin E cần thiết mỗi ngày. Với đu đủ bạn có thể ăn trực tiếp, làm sinh tố hoặc cho thêm vào món hoa quả sữa chua để tạo thành những món ăn ngon miệng.

Cà chua

an-trai-cay-bo-sung-vitamin-e-an-nhung-qua-nao2

Cà chua thường được rất nhiều chị em phụ nữ sử dụng vì nó vừa có thể giảm cân, vừa có thể giữ gìn dáng vóc và nó còn có thể cung cấp một lượng vitamin E cần thiết cho cơ thể. Một khẩu phần ăn với cà chua thông thường có thể mang đến 2,8 mg vitamin E cần thiết. Bạn có thể dùng loại hoa quả này vào các món salad, sandwich, trứng chiên… để có thể làm tăng giá trị dinh dưỡng của món ăn.

Xoài

an-trai-cay-bo-sung-vitamin-e-an-nhung-qua-nao3

Xoài là một loại hoa quả chứa rất nhiều chất dinh dưỡng trong đó các loại vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hóa và điển hình là vitamin E. Trong một khẩu phần ăn xoài thông thường có thể cung cấp cho cơ thể 2,32 mg vitamin E cần thiết mỗi ngày. Ngoài ra trái cây này cũng là một nguồn cung cấp vitamin A, C và kali rất tốt.

Quả bơ

an-trai-cay-bo-sung-vitamin-e-an-nhung-qua-nao

Khi nhắc đến ăn bơ nhiều người sẽ nghĩ ngay rằng ăn bơ sẽ bị béo nhưng trên thực tế nếu bạn có cách sử dụng hợp lí thì nó còn có thể làm cho bạn giảm cân nữa đấy, bên cạnh đó bơ cũng là một loại quả cung cấp 1 lượng vitamin E cần thiết cho cơ thể. Trong 1 nửa quả bơ có chứa hơn 2 mg vitamin E tự nhiên. Bơ có thể làm sinh tố hoặc kết hợp trong món bánh mì, salad hay rất nhiều món ăn khác.

More Informations

Với tác dụng chống oxy hóa mạnh và bảo vệ tế bào, vitamin e được nhiều chị em sử dụng như một bí quyết làm đẹp da hữu hiệu.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Dinh Dưỡng & Sức Khỏe © 2017